ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน-ร้องทุกข์ อบต.สันกลาง มีการดำเนินงานในรูปแบบของคณะกรรมการ ประกอบด้วย นายกองค์การบริหารส่วนตำบล หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบงาน โดยประชาชนสามารถยื่นร้องเรียน-ร้องทุกข์ได้หลากหลายช่องทาง ได้แก่ การยื่นแบบร้องเรียน-ร้องทุกข์ในรูปแบบของเอกสาร ร้องเรียน-ร้องทุกข์ด้วยวาจา การกรอกข้อมูลในเว็บไซต์หน่วยงาน Facebook โทรศัพท์สำนักงาน/สายตรงนายก อบต./ปลัด อบต. และร้องเรียนผ่านหน่วยงานภายนอก
- คู่มือการปฏิบัติงานศูนย์รับเรื่องร้องเรียน-ร้องทุกข์ อบต.สันกลาง ►DOWNLOAD
- แบบร้องเรียน-ร้องทุกข์ ►DOWNLOAD
รายงานผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
- รายงานผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ (23 ธ.ค.64) ►DOWNLOAD
- รายงานผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ (25 มี.ค.65) ►DOWNLOAD