การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ เป็นการประเมินเพื่อพัฒนาการบริการด้านต่างๆของหน่วยงาน ข้อมูลที่ได้จะนำมาใช้เป็นข้อมูลหนึ่งในการพัฒนากระบวนงานการให้บริการ นำผลสำรวจดังกล่าวมาประกอบการจัดทำนโยบายผู้บริหาร แผนยุทธศาสตร์ การจัดทำงบประมาณ นโยบายรัฐบาล และสถานการณ์ต่างๆที่เปลี่ยนแปลง รวมทั้งกำหนดทิศทางการให้บริการให้ตรงกับความต้องการของประชาชนในพื้นที่
► ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำปี 2560 >>ดาวน์โหลด
► ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำปี 2561 >>ดาวน์โหลด
► ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำปี 2562 >>ดาวน์โหลด
► ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำปี 2563 >>ดาวน์โหลด
► ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำปี 2564 >>ดาวน์โหลด
► ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำปี 2565 >>ดาวน์โหลด
► ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำปี 2566 >>ดาวน์โหลด
► ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำปี 2567 >>ดาวน์โหลด new